Bài giảng Elearning - xu hướng học tập thời kì công nghệ 4.0

Trong những năm gần đây, công nghệ thông tin đã ảnh hưởng sâu sắc tới giáo dục và đào tạo. Trong đó kĩ năng biên soạn, xây dựng bài giảng E-learning là một trong những kỹ năng cần thiết cho mỗi giáo viên giúp giáo viên thích ứng được sự đổi mới phương pháp và hình thức dạy học. Nhờ có ứng dụng của công nghệ thông tin nói chung, các bài giảng E-learning nói riêng giáo dục đã có thể thực hiện được các tiêu chí mới “Học mọi nơi; Học mọi lúc”. E-Learning chính là phương pháp học trực tuyến mà ở đó chúng ta tận dụng kết nối internet để hỗ trợ cho quá trình học tập của bản thân mỗi người. Với hệ thống eLearning được phát triển đảm bảo giúp việc tham khảo tài liệu giảng dạy, trao đổi trực tuyến với giáo viên dễ dàng mà hoàn toàn không cần gặp mặt trực tiếp. Nó mở ra môi trường học tập mà đó có công nghệ lưu trữ, truyền tải dữ liệu được phát triển và hoàn thiện tốt. 

Việc xây dựng các bài giảng điện tử E-learning: 

Tạo hứng thú học tập, giúp người học tiếp cận kiến thức một cách nhẹ nhàng mà vẫn mang lại hiệu quả thiết thực.

Giúp người học hình thành kỹ năng tự học, tự rèn của bản thân.

Giúp người học tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt, phát huy được hiệu quả trong đổi mới phương pháp và hình thức dạy học.

Giúp người học học tập một cách linh hoạt, chủ động về thời gian và địa điểm.

Link bài giảng Elearning môn Tiếng Anh lớp 3 - Bài giảng đạt giải khuyến khích cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning cấp tỉnh năm 2020. https://dwpznorofix5bwuzz6rdyg-on.drv.tw/tienganh3/