TRƯỜNG TIỂU HỌC MINH HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Căn cứ hướng dẫn số 788/HDLN-PGDĐT-LĐLĐ ngày 06/09/2023 của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Văn Lâm và Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động; Công văn số 20/LĐLĐ về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động và đăng ký thi đua khen thưởng năm học 2023-2024 ngày 26/8/2023 của LĐLĐ huyện Văn Lâm. Ngày 06 tháng 10 năm 2023, trường Tiểu học Minh Hải tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024.

(Đ/c Trịnh Trung Kiên – Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng đ/c Nguyễn Tuấn Hiển – chuyên viên PGDĐT Văn Lâm về dự và chỉ đạo Hội nghị)

Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường. Một mặt để Công đoàn và nhà trường đánh giá, tuyên dương những kết quả đã đạt được trong năm học trước đồng thời rút ra những tồn tại, hạn chế, từ đó đề ra phương hướng hoạt động trong năm học tiếp theo. Mặt khác, đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên Công đoàn thực hiện quyền dân chủ, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Là dịp để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức, người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo: kết quả thực hiện Cam kết giữa Công đoàn và nhà trường; hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; báo cáo tài chính; báo cáo tổng hợp ý kiến của viên chức người lao động.

(Đ/c Nguyễn Thị Thanh Phong – Phó bí thư chi bộ, PHT nhà trường thay mặt viên chức, người lao động nêu ý kiến tại Hội nghị)

(Đ/c Nguyễn Ngọc Long – Bí thư chi bộ, hiệu trường nhà trường giải đáp những kiến nghị của viên chức, người lao động)

Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Minh Hải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác thi đua, công tác kiểm tra, sự phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường…, đồng thời kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.