LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 là sự kiện đặc biệt sau chuỗi ngày đằng đẵng lo âu vì dịch bệnh. Một ngày khai giảng tưng bừng đầy màu sắc, tiếng ca và niềm hy vọng. Trên sân trường mới khang trang, áo trắng và khăn quàng thắm đỏ của các em như khiến cho mọi vật thêm tràn trề sức sống.

 

Sự phấn khích và sự náo nhiệt ở khắp mọi nơi trong ngày đặc biệt này. Sau những ngày hè, dường như ai ai cũng háo hức được trở lại ngôi trường thân yêu. Với các bạn học sinh lớp 1 thì đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất bởi giờ đây các em không còn là những em bé mầm non, các em đã chính thức bước vào cấp Tiểu học với thầy cô giáo mới, bạn mới. Có bao điều thú vị xung quanh em.

 

Buổi lễ khai giảng của trường Tiểu học Minh Hải diễn ra trong sân trường rộng lớn. Đến dự buổi Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – uỷ viên Ban thưởng vụ, trưởng Ban tổ chức huyện uỷ, thường vụ phụ trách xã; đồng chí Lê Quang Đào – Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã; đại diện PHHS… 

      

(Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Uỷ viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức huyện uỷ tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Các đồng chí lãnh đạo xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường)

Ngày khai giảng là một ngày đặc biệt, một ngày để thầy cô và học sinh tự hào về trường học của mình và cam kết hết mình trong việc học tập và phát triển. Nó là một sự bắt đầu mới, một cơ hội để đặt ra những mục tiêu và ước mơ mới. Tôi tin rằng năm học 2023-2024 sẽ là năm học thành công đối với Thầy và trò nhà trường Tiểu học Minh Hải.